วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ล่าสุด เก่ง ดี๊ด๊า The Voice อ้าซีซั่น2 ขำโดนชะม้ายตาไม่ดัง

เพลงใหม่ล่าสุด ได้รับกระแสตอบรับที่ดีสำหรับ The Voice ซีซั่นแรก ซึ่งมี เก่ง เดอะวอยซ์ ได้เป็นอันดับ 2 ของซีซั่นนั้น ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาเปิด ซีซั่น 2 แล้ว ทำเอาหลายๆ คนตั้งตารอคอยว่าจะมีใครที่เจ๋งพอจะเข้ารอบคัดเลือกบ้าง เมื่อได้เจอ เก่ง ในงานฉลองเกิดปีที่ 7 Kazz Magazine กับกิจกรรม Kazz Birthday Party: 7th Anniversary ณ ลาน Work & Play เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 1 โดยเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า ซีซั่น 2 กำลังจะมายังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน ขนาดตัวเราเองยังอยากกลับมาเป็นคนดูเลยครับ









ในซีซั่นแรกได้รับกระแสดี อยากจะบอกอะไรกับน้องๆ ที่จะมาสมัครในซีซั่น 2 บ้าง



.............ผมว่ามันเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เป็นมรรคาเลือกซึ่งรับสมัครตั้งแต่ 16 ถึง 60 นะครับ เป็นเวทีที่เปิดโอกาสและไม่เอาหน้าตาแน่นอน ดังนั้นอยากให้คนที่รักในการร้องเพลงรักในเสียงดนตรีก้าวเข้ามาเพื่อถามหาความยุติธรรมทางเสียงเพลงครับ ผมว่าเวทีนี้เป็นอีกเวทีที่สามารถทวงความยุติธรรมกลับคืนมาได้ครับ



 
น้องๆ ที่จะมาต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง



........ผมว่าน้องเขาต้องซ้อมดีๆ เพราะในขณะที่ทุกคนทำตามความฝันบนเวทีแต่ก็ยังต้องฟาดฟันกับคู่ต่อสู้ด้วยเสียงเพลงอีก ผมว่าสนุกแน่นอนครับผม



 
มันมีกระแสเปรียบเทียบว่าคนที่เข้ารอบ 4 คนดังสู้คนตกรอบก่อนไม่ได้



.......ผมว่าอยู่ที่คนมองนะ รายการก็ส่วนรายการคือเสร็จไปแล้ว ที่เหลือก็คือการดำเนินชีวิตของศิลปินแล้วหละ ก็แล้วแต่คนไปครับ ตัวผมก็ไม่ซีเรียสนะเพราะผมก็มีความสุขดี(หัวเราะ)














กลัวรุ่นน้องดังแข่งกับเราไหม



.......ไม่ครับ อยากจะดูว่าใครจะเป็นรุ่นน้องในทีมของโจอี้บอยแล้วครับ เหมือนเป็นการรับน้องของสถาบันมากกว่า



 
สำหรับคนที่อยากจะลงแข่งแต่ไม่อยากเซ็นสัญญาหละ



 
.........ก็แล้วแต่ครับ ผมว่าเซ็นหรือไม่เซ็นมันก็เป็นโอกาสของเรานะครับ แล้วแต่คนครับ



 

เราจะมีผลงานอะไรใหม่ๆ บ้าง



.......จะมีเร็วๆ นี้ครับ ก็คิดว่าน่าจะประมาณเดือนหน้า จะออกมาพร้อมด้วยกับผลงานบางอย่างต้องรอชมดูครับ เป็นเพลงเหมือนเดิมแต่มันออกมาพร้อมกับอะไรบางอย่าง บอกไม่ได้



 
ยังเป็นสไตล์เดิมใช่ไหม



.......ใช่ครับ ไม่ว่าจะร้องอะไรก็แล้วแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของดนตรีไทยเข้าไปครับ



 
เชิญชวนสำหรับซีซั่น 2 หน่อย



.......ยังไงก็ฝากทุกคนลองมาสมัครกันเยอะๆ นะครับ 16 ถึง 60 ไม่มีคำว่าแก่ ไม่มีคำว่าเด็ก ไม่มีคำว่าหน้าตาดีหรือไม่ดีนะครับ ถ้าคิดว่าเจ๋งจริงหรือรักในการร้องเพลงก็ลองก้าวออกมาดูครับ ผมว่าหมายความว่าอีกทางเลือกหนึ่งในการทวงหาความยุติธรรมทางเสียงเพลงครับ



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น