วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ล่าสุด แครอล ล้มป่วยเรื้อรัง!! เร่งรีดหุ่นฉุ ขี้ขลาดแฟนคลับไม่ปลื้ม!!

เพลงใหม่ล่าสุด เจ็บไข้หนักด้วยโรคติดเชื้อทางลมหายใจ งานนี้หลังจากรักษาตัวออกจากโรงพยาบาลมาสักพัก ศิลปินสาวลูกครึ่งหน้าใส แครอล อริศรา โรเซ็นดาห์ล ศิลปิน อริศ(ส)รา จาก เดโม โปรเจกต์ ถือโอกาสอัพเดตอาการป่วยล่าสุดให้แฟนเพลงที่ไม่ได้โอกาสเยี่ยมเยียนได้ผ่อนคลายกังวลและร่วมเป็นกำลังใจ






แครอล อริศรา




...........ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่ะ หลังจากไปบำรุงรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาเกือบอาทิตย์ ด้วยโรคติดเชื้อทางลมหายใจ ซึ่งคุณหมอก็อธิบายให้ฟังว่า มันเกิดจากเชื้อไวรัสที่สามารถติดกันได้จากคนสู่คน, อากาศ, ลมหายใจ, สิ่งของที่ใช้ร่วมกัน ซึ่งบางคนเป็นพาหะนำโรค ซึ่งอย่างแครอลเกิดจากที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายอ่อนแอ ไม่มีภูมิกัน ก็เลยเป็น และใช้วิธีการรักษาเดียวกับโรคหวัดเอชวันเอ็นวัน ด้วยการกินยา และคอยฉีดวัคซีนป้องกันทุก 6 เดือน ป้องกันไว้ก่อนเพราะถึงแครอลจะเป็นแล้ว แต่ก็มีโอกาสเป็นได้อีก เชื้อโรคมันแลกเปลี่ยนรูป พัฒนาตลอด



 
หลังจากป่วย ดู แครอล จะตัวใหญ่ขึ้น ?



................(หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ คือ แครอลสิงโรงพยาบาล คุณหมอจ่ายน้ำเกลืออย่างต่อเนื่อง นอนทั้งวันอยู่บนเตียงตลอด รวมไปถึงการกินยาที่อาจมีผลข้างเคียง ซึ่งคุณหมอให้แครอลพยายามฝืนตัวเอง กินข้าวเยอะๆ ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 4 กิโลกรัมแล้วค่ะ (หัวเราะ) และมีแนวโน้มจะเยอะขึ้นด้วย เพราะปกติแครอลจะเป็นคนที่ได้โอกาสออกกำลังกายตลอด ช่วงนี้ยังไม่ฟื้นไข้ดี ต้องกินเยอะๆ แล้วยังไม่ได้ออกกำลังกายอีก ก็ค่อนข้างเครียดนิดนึงค่ะ (หัวเราะ) เพราะรู้สึกไม่คล่องตัว แฟนคลับจะว่าอย่างไร ซึ่งเขาก็เข้าใจและเป็นกำลังใจให้แครอลให้หายไวๆ แครอลก็อยากจะหายไวๆ จะได้มีหนทำงาน โปรโมตผลงานเพลงล่าสุด ไม่ค่อยชัด อย่างเต็มที่ค่ะ



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/





เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น