วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ ฟลุค ยื่นให้ เพราะรัก ไม่แคร์ นามสมมุติ พ่อบุญทุ่ม

เพลงใหม่ ยกให้เป็นคู่รักหวานออกสื่อที่อยู่น่ารักอีกคู่ในวงการ สำหรับ ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ วงซีควินท์ ค่ายอาร์เอส หวานใจ สาวแอปเปิ้ล – สีสะเหงียน สีหาราช ที่คบกันมานานกว่า 7 ปี แถมเติมดีกรีความใส่ใจให้กันตลอด โดยเฉพาะของแทนใจราคาแพง อย่างรถหรู ที่หนุ่มฟลุค ถอยมาเอาใจสาวแอปเปิ้ล นี่ยังไม่รวมของกระจุกกระจิก อีกมากมาย จนแต้มสื่อต่างขนานนาม หนุ่มฟลุคว่า พ่อบุญทุ่ม งานนี้ เจ้าตัวเคลียร์ชัดทุ่มให้เพราะรัก










ผมก็ทุ่มจริงนะ แต่กลับทุ่มเทความรัก ความเอาใจใส่ให้กับเค้ามากกว่า เค้าอยู่ห่างบ้าน ห่างพ่อแม่ ผมก็ต้องดูแลแทน เรื่องทุ่มซื้อของแพง ก็ไม่ขนาดนั้น ดูที่ความเหมาะสม จำเป็น แต่ผมก็ไม่ได้ซื้อให้แต่เฉพาะเปิ้ลคนเดียวนะ พ่อแม่ ผมก็ซื้อให้ ก็เน้นอะไรที่ดีกับสุขภาพกาย สุขภาพใจ อยู่ให้มีความสุข เป็นเรื่องโดยปกติที่ลูกทุกคนควรทำ เพราะเค้าเหนื่อยในการดูแลผมมาเยอะแล้ว ผมเชื่อว่าความกตัญญูจะปฏิบัติให้ผมเจริญ อะไรที่ผมทำให้ได้ ไม่เกินกำลังของผม ผมทุ่มให้เลย ยิ่งเป็นคนที่ผมรักก็เต็มที่หมดทุกอย่าง ผมว่าบางอย่างก็เป็นความรู้สึกดีๆ ทางใจ ปกติวันเทศกาลก็ไม่ได้ซื้ออะไรพิเศษ แค่เขียนการ์ดก็พอแล้ว ที่ผ่านมาเปิ้ลเค้าก็ซื้ออะไรให้ผมเยอะเหมือนกัน เป็นของแทนใจ แทนความรู้สึกดีๆ คุณค่าของทุกดุจอยู่ที่จิตใจ ไม่ใช่ราคาครับ ฟลุคกล่าว



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/





เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น