วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ นิว-จิ๋ว ตื่นเต้น สุดปลื้ม กระแสขานรับรับดี เพิ่มจำนวนรอบ 3

เพลงใหม่ เปิดเผยขายบัตรคอนเสิร์ตไปไม่กี่วัน บัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต NJ'S STORY CONCERT ทำเอา 2 สาวเสียงดี นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ค่ายแกรมมี่ฯ ถึงกับปลาบปลื้มยิ้มไม่หยุดเพราะแฟนๆให้การตอบรับดีมาก ตอบรับกระแสความแรงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตแถมรอบเป็นรอบที่ 3 ในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนนี้อีกหนึ่งรอบกันไปแล้วที่ตึกแกรมมี่ ซึ่งรวมรอบการแสดงเป็น 3 รอบเต็มอิ่ม ในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ 7-8-9 มิถุนายนนี้ ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เวลา19.00 น.















นิว-จิ๋ว เผยความรู้สึกว่า...ดีใจมากๆค่ะ พอรู้ว่าบัตร 2 วันที่เปิดขายหมดเกลี้ยง พวกเราตื่นเต้นมาก ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนนิวจิ๋วมาโดยตลอดนะคะ ตอนนี้มารคทีมงานได้เปิดเพิ่มรอบ 3 แล้ว เพื่อให้แฟนๆที่ยังไม่มีบัตรได้จับจองซื้อบัตรกัน เพราะเราอยากให้แฟนๆทุกคนมาเจอ มาร้องเพลงไปกับเรา 2 คน ช่วงนี้ต้องฟิตร่างกายเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลยค่ะ ต้องทำการบ้านหนักมากขึ้น ซ้อมเยอะขึ้น จัดเตรียมร่างกายให้พร้อม เพราะอยากให้แฟนๆทั้ง 3 รอบประทับใจมากที่สุด
นอกจากจะมีหลายๆซีนที่เราเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆแล้ว แขกรับเชิญทั้ง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ก็เตรียมความพิเศษมาเอาใจแฟนๆอีกด้วย

















วันนี้งานแถลงข่าวเพิ่มรอบ 3 พวกเราก็หยิบเพลงฮิตเมดเล่ย์มาโชว์เรียกน้ำย่อยกันก่อน แต่วันคอนเสิร์ตจริงรับรองว่าจะมีทีเด็ดครบทุกอารมณ์ เรียกว่าคอนเสิร์ตนี้จะได้เห็นโชว์ที่นิวจิ๋วไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ก็อยากให้แฟนๆจัดเต็มซ้อมร้องซ้อมเต้นมาเลยนะคะ มาคลุกคลีสร้างความสุขใจไปด้วยกันในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของนิวจิ๋วแล้วเจอกันนะคะ คอนเสิร์ต NJ'S STORY CONCERT จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8-9 มิถุนายนนี้ ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ แฟนๆสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาโทรศัพท์ 02-262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 และ 2,500 บาท และติดตามข่าวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/ideafactgmm



 สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/





เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



 สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น