วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ MV หยุดเข็มนาฬิกา แค่นาทีเดียว : นิว-จิ๋ว

เพลงใหม่ นาทีนี้ไม่เป็นสองรองใครสำหรับคู่ดูโอเสียงเทพ นิว นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู กับงานอัลบั้มล่าสุด ซิกเนเจอร์ (SINGNATURE) เพลงฮิตสองซิงเกิ้ลแรก ไม่รัก..ไม่ต้อง, ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม ที่กลายเป็นเพลงมหาชนไปแล้วนั้นยังรุนแรงดีไม่มีตก ล่าสุดนิว จิ๋ว เตรียมปล่อยเพลงซิงเกิ้ลที่ 3 ชื่อเพลง หยุดเข็มนาฬิกา...แค่นาทีเดียว ออกมาให้ได้ชมได้ฟังกันเร็วๆนี้ เพราะได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว










เนื้อเรื่องในมิวสิกวีดีโอ จะพูดถึงเรื่องราวความรักของคน 2 คู่ คู่แรกจะเป็นความรักของคนอกหักในที่มีความเด็ดเดี่ยวเข้มแข็งแม้จะเจ็บปางตาย คู่ที่สองจะเป็นคนอกหักที่มีอารมณ์อ่อนไหวเจ็บแค่ไหนก็ไม่อาจตัดใจ โดยได้คู่พระนางของเราทั้งสองคู่เราได้แก่ แทน ฮยอง จู ลี (แฟน ดาเอ็นโดรฟิน) มาเล่นคู่กับ เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล (แฟนเก่า โทนี่ รากแก่น) และ ซาหริ่ม ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ (นักร้องนำวง Spen Head, ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, ภาพยนตร์เรื่อง it gets better ไม่ได้ขอให้มารัก) และ วาวา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด (นางเอกจากช่อง 3) มานำแสดง 




ปักหลักกองถ่ายทำกันย่านสุขุมวิท นัดสองสาวนิวจิ๋วตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง ลุยประเดิมด้วยการถ่ายเส้นร้องของนิวจิ๋ว ตราบเตรียมตัวพร้อม นิว-จิ๋ว จสแตนบายด้วยความมั่นใจเสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ จัดเต็ม จนผู้กำกับ ร้องขอยืมชุดไปใส่ทำเอาอมยิ้มกันไปทั้งกอง พอแอ๊คชั่นเท่านั้นนิวจิ๋วไม่รอช้าสาดอารมณ์เต็มที่ไม่ยั้ง แม้ผู้กำกับจะให้ร้องกี่รอบเปลื่ยนกี่มุมกล้องก็ไม่บ่นปล่อยเต็มพลัง แต่คงความสวยที่แฟนเพลงจะต้องได้ชมกันแน่อนในเอ็มวีของนิวจิ๋ว ซึ่งกว่าจะได้ภาพสมใจผู้กำกับใช้เวลาไปครึ่งวัน จากนั้นก็ย้ายกองมายังสถานที่ถ่ายทำเส้นเรื่องเริ่มถ่ายทำพระนางคู่แรก แทน-เพขร ที่ผู้กำกับเปิดประเดิมซีนดราม่าระเบิดอารมณ์ของแทนและเพชร ที่ปล่อยสุดพลังทะเลาะกันข้าวของปลิวกระจายจนทำเอานางเอกของเราได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ก็เล่นต่อแบบมืออาชีพ ใช้เวลาซักพักใหญ่ผ่านไป ต่อมาเบาๆกับฉากอินเลิฟของพลอยแทนจู๋จี๋ดู๋ดี๋บนโซฟาเลิฟซีนเบาๆแทนจูจุ๊บเพชรชิ้งฉ่องๆด้วยความเป็นมืออาชีพไม่กี่เทคผ่าน 




จากนั้นมาถึงงานหนักของแทนกับการอินเซิร์ทข้าวของผ่านหัวแทนที่ทำทีมแอบลุ้นว่าจะแค่เฉี่ยวแบบที่ผู้กำกับต้องการหรือจะโดนแบบไหนแต่แทนก็โชว์สปิริตไป 3 เทคผ่าน ต่อมาเป็นฉากดราม่าของเพชรปล่อยให้นางเอกของเราทำสมาธิซักพักพอผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่นเพชรก็เล่นได้แบบนอนสต็อปทั้งร้องไห้ เสียใจ โกรธโมโห พอคัทเปลื่ยนมุมเปลื่ยนแสง เปลื่ยนขนาดภาพแต่อยู่ในซีนเดิมเพชรก็ยังกลับมาเล่นต่อเนื่องได้เลยสุดยอดฉากนี้ไม่ทำให้ผู้กำกับผิดหวังจริงๆผ่านไป มาถึงฉากของพระนางคู่ต่อมาซาหริ่ม-วาวา เปิดด้วยความหวานของคู่รักคู่เลิฟ บนเตียงแสงสวยโรแมนติกที่พระนางหยอกล้อถ่ายรูปเล่นกันแบบใกล้ชิดช่วงแรกๆมีแอบเขินกันเล็กน้อยเพราะเพิ่งเจอกันไม่ทันตั้งตัวก็ให้แนบชิดกันเลย แต่เล่นไปได้ซักพักเริ่มเข้าขากลายเป็นแฟนที่น่าอิจฉาเพราะทำเอาหวานไปทั้งกอง 4 เทคผ่าน



ฉากต่อมาเป็นฉากที่ซาหริ่มจะทิ้งวาวาไปแบบไม่มีเยื่อใย วาวานอนร้องไห้สุดท้ายตัดสินกอดซาหริ่มสำหรับยื้อไม่ให้ซาหริ่มไป ฉากนี้ใช้เวลาสักพักเพราะกว่าจะได้ภาพเป๊ะตามใจผู้กำกับก็ทำเอาครื้นเครงคลายเครียดไปได้เหมือนกัน ซาหริ่มเดินเร็วรีบเกินไปหลุดมาร์คกล้องบางทีวาวาวิ่งถลามาสุดตัวทำเอาพระนางแทบจะล้มไปด้วยกัน ผ่านไป มาถึงฉากร้องไห้ของวาวาที่ซีนนี้ทำให้คนในกองอดสงสารวาวาไม่ได้เพราะยังอินกับความไม่ใยดีของซาหริ่มไม่หาย ฉากสุดท้ายเป็นที่สองสาวนางเอกจะโคจรมาเจอกันโดยบังเอิญวาวาร้องไห้แทบขาดใจวิ่งเก็บรูปภาพที่ตัวเองทิ้งไว้ เพชรเดินเหม่อเศร้าออกมาทิ้งข้าวของที่เป็นของแทน พอผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่นสองสาวก็เล่นแบบไม่มีกั๊กไม่กี่เทคข้ามปิดกอง



 นิว-จิ๋ว ......สำหรับเพลงหยุดเข็มนาฬิกา เป็นเพลงที่เราสองคนชอบมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเลย เพลงนี้เนื้อหาของเพลงจะแบ่งการร้องที่เป็นการสู้กัน ของ 2 ไลน์ เหมือนเล่าหนังคนละม้วนคนล่ะฟิวส์แต่เป็นเรื่องเดียวกัน ท่อนที่นิวร้องคือการสูญเสียของรัก ส่วนจิ๋วคือการสูญเสียแบบไม่มีวันได้พบกันอีก แต่ใน ส่วนของมิวสิกวีดีโอเราก็จะนำเสนอเรื่อราวความรัก 2 รูปแบบ ของการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งมันจะเป็นการนำเสนอเป็นเรื่องที่ทำใจยากมากกับการทำได้แค่มองดูคนที่เรารักเดินดำเนินไป ทั้งที่เราพยายามเยื้อเวลาและนาทีที่เคยมีร่วมกันไว้ ยังไงก็ฝากให้ติดตามกันได้เอ็มวีเพลง หยุดเข็มนาฬิกา...แค่นาทีเดียว จะออนแอร์วันที่ 3 เมษายน นี้ มาดูพร้อมกันนะคะ



สาวก นิว จิ๋ว เตรียมอินกันได้เลยนะจ๊ะกับมิวสิกวีดีโอเพลง หยุดเข็มนาฬิกา...แค่นาทีเดียว วันที่ 3 เมษายน นี้ ทางช่อง แบง ชาแนลเวลาประมาณ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป และในโพยในเครือจีเอ็มแกรมมี่ฯ 




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น