วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

ฟังเพลงใหม่ โตโน่ ปลื้ม จะหยุดเวลาได้ไหม ขมัง พร้อมสรรพส่งเอ็มวีใหม่ ยิ่งดูยิ่งอิน

ฟังเพลงใหม่ หลังจากปล่อยเพลงช้าเนื้อหาดี จะหยุดเวลาได้ไหม มายกให้แฟนเพลงได้ฟังเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ก็ได้กระแสตอบรับแรงเกินคาด จนทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในชาร์ทในหลายจังหวัด ซึ่งโตโน่และเพื่อนๆ วง The Dust ปลื้มและขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนอย่างดี จึงลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอเวอร์ชั่นแดนสองมาให้ชมกันเป็นพิเศษจากจากเวอร์ชั่นแรกที่เน้นให้เห็นการร้องและการเล่นดนตรีอย่างชัดเจน แต่เวอร์ชั่นใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดอารมณ์เศร้ากินใจ ซึ่งโตโน่เล่าให้ฟังว่า






โตโน่



...........ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณ พี่ตุ๊ก วรัชยา พรหมสถิต และพี่เปี๊ยก ธนเดช ผาสุขธรรม ที่สร้างเพลงเพราะๆเพลงนี้มาให้ผมร้อง และทำให้ผมอินไปกับอารมณ์ของเพลง ยิ่งตอนที่ผมไปถ่ายมิวสิกวิดีโอที่บางปู บรรยากาศสวยมากครับ ถึงแดดจะร้อนมากอย่างไรก็ดีภาพก็ออกมาสวยสมใจผู้กำกับ พี่กบ สุรางค์รัตน์ เมฆพัด เอ็มวีนี้ได้น้องฐา กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ มาแสดงเป็นนางเอกให้ โดยเรื่องราวกล่าวถึงความรักของคน 2 คนที่ไม่อยากให้จบลง จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะต้องทำวิธีไหน? หรือต้องหยุดเวลาด้วยนาฬิกาเรือนไหน? ถึงจะหยุดหรือเหนี่ยวรั้งไม่ให้คนที่เรารักจากเราไป การทำงานในวันนั้นเราถ่ายกันหลายฉาก ตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ ต้องชมน้องฐาและทีมงานทุกคนที่มีความตั้งใจมาก ทำให้ทุกฉากผ่านไปได้เร็ว แล้วด้วยเนื้อหาเพลงนี้ก็ซึ้งมาก เวลาแสดงผมก็ยิ่งอินมากๆไปกับบทที่ได้รับ อยากให้ทุกคนติดตามทอดพระเนตรเรื่องราวและภาพสวยๆของเพลงนี้กันด้วยนะครับ



ติดตามความฟังเพลง จะหยุดเวลาได้ไหม จาก TONO & The DUST ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และชมมิวสิกวิดีโอแนวทางรายการต่างๆในเครือแกรมมี่ , YOUTUBE และช่อง GMM MUSIC ติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/UPGband และ www.facebook.com/TONOandTheDUST





สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



 เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น