วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลง มด คล้องชีวิตเปลี่ยน ประสบมรสุมงานรุมเพียบ

เพลง รูปสวย รวยความสามารถ มด – ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ค่ายกามิกาเซ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถิ่นที่หยิบจับงานอะไรก็เข้ามือ เข้าทางไปหมด ทั้งงานเพลง งานละคร ว่าแต่มรสุมงานรุมขนาดนี้ สาวมดก็ยังแฮปปี้ ช่วงนี้เลยต้องปรับเปลี่ยนโหมดชีวิตจากปกติ ยิ้มรับชีวิตเปลี่ยน เรียกว่าเหนื่อยแค่ไหนก็สู้ เพราะนี่คือโอกาสของชีวิต










..........มดโตขึ้น หน้าที่รับผิดชอบก็มากขึ้น เรื่องเรียนมดไม่ทิ้งอยู่แล้ว งานเพลงเป็นงานที่ใช่สำหรับมด เราก็เกิดมาจากตรงนี้ รักการร้องเพลง ไม่ทิ้งแน่นอน ตอนนี้ก็มีเพลง แฟนคันแรก ออกมาให้ฟังกัน ส่วนละคร ถือว่าเป็นศาสตร์ใหม่ แต่ท้าทาย สนุก เวลาที่เราต้องกดความเป็นตัวเองไว้ และใส่บทบาทตัวละครนั้นเข้ามาในตัวเรา ซึ่งการแซะด้วยบทร้ายถือว่าเป็นงานหินมาก เพราะต้องใช้พลังเยอะ อารมณ์ สายตา น้ำเสียง ทุกอย่างต้องมาเต็ม



 .........ตอนนี้กำลังเร่งถ่าย เรื่องข้าวนอกนา ทางช่อง 8 อยู่ ยอมรับว่าช่วงนี้ชีวิตเปลี่ยนไปมาก จากเดิมห้องอัด ซ้อมเต้น โชว์ตัวบนเวที เดี๋ยวนี้ต้องแยกประสาทการทำงานให้มากขึ้น ท่องบท แอ็คติ้ง อยู่กองละคร แต่ทุกอย่างคือโอกาสสำหรับมดในการก้าวไปทำอะไรใหม่ ๆ ถ้าทำได้เป็นเรื่องที่ดีกับตัวเอง มดปล่อยเหนื่อยและหนักในช่วงนี้ ช่วงที่เรากำลังสนุกกับงาน ก่อนที่จะต้องมาเสียใจที่พลาดโอกาสดีๆ ค่ะ มดกล่าว 




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น