วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

เพลง โปเตโต้ จัดกว่าดีใจ ฮู้ฮู มากเกินคาด

เพลง ฮู้ฮู แรงกระแสตอบรับดีเกินคาดติดชาร์ทท๊อปไฟว์คลื่นวิทยุทั่วประเทศ ทำให้สี่หนุ่มวงร็อคหัวมัน โปเตโต้ ปลื้มและดีใจมากที่เพลงแรกของอัลบั้มใหม่ถูกใจแฟนเพลงพร้อมฮึดสู้ทำเพลงดีๆต่อไป หลังจากที่ โปเตโต้ ปล่อยของเต็มที่ในการทำเพลง ฮู้ฮู ที่ถือว่าเป็นเพลงแนะนำอัลบั้มใหม่ที่มีซาวน์ดนตรีที่แตกต่างจากเดิมไปบ้าง พร้อมเนื้อหาถิ่นฟังสบาย แต่ความหมายลึกซึ้งให้กำลังใจ โดยรวมเน้นเป็นอารมณ์ของเพลงที่ลงตัว ซึ่งเกิดขึ้นจากความตั้งใจของสี่หนุ่ม ปั๊บ – พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (นักร้องนำ), หั่ง – ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (กีตาร์), โอม – ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส) และ กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง)










ทางด้าน ปั๊บ – พัฒน์ชัย นักร้องนำของวงได้เผยความรู้สึกที่มีแด่กระแสตอบรับเพลง ฮู้ฮู ในครั้งนี้ว่า .....ดีใจมากครับ กระแสตอบรับดีเกินกว่าที่เราคิดไว้มากๆ เพราะว่าในช่วงแรกๆ ที่เพลงออกมาก็มีคนพูดเยอะว่าโปเตโต้เปลี่ยนไปรึเปล่า แนวเพลงเปลี่ยนไปรึเปล่า เราก็คิดตามไปด้วย แต่ว่าพอระยะเวลาผ่านไปสักพักหนึ่งทุกคนก็เริ่มบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเพลงเพราะดีนะ เพลงจังหวะสนุกดีนะ เพลงฟังแล้วทำให้ไม่คิดมาก ฟังแล้วรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมา ก็เลยรู้สึกว่ามันยิ่งกว่าดีใจเพราะว่ามันคือก้าวใหม่ของพวกเรา แล้วเราก็เป็นไปอย่างที่เราตั้งใจไว้ด้วย เพลงนี้เด่นในเรื่องอารมณ์และภาพรวมของเพลง เพราะฉะนั้นทุกอย่างเลยถูกทำให้กลมกล่อมและแสดงไปในทิศทางเดียวกัน เพราะเราอยากให้ทุกคนที่ฟังแล้วรู้สึกเหมือนกับที่เพลงมันรู้สึกครับ



สำหรับเรื่องดนตรีที่เปลี่ยนไป หั่ง – ทีฆทัศน์ กล่าวเสริมว่า ......คนส่วนใหญ่จะมองว่าเพลงนี้ดูเบากว่าเพลงแรกที่โปเตโต้เคยปล่อยออกมาในอัลบั้มก่อนๆ เพราะเราอยากให้ได้ยินเมโลดี้ของเพลงมากขึ้นแต่ก็ยังสามารถที่จะโยกตามได้ เป็นแนวฟังสบาย จังหวะสนุก ส่วนวิธีการเล่นทุกอย่างก็ยังคงเป็นหมู่เดิมเพียงแค่เราทำให้มันฟังได้ง่ายขึ้น พวกเราตั้งใจทำให้ออกมาเป็นแบบนั้นครับ แต่พวกเรายินดีรับคำติทุกคำนะครับ เพื่อเราจะได้ปรับปรุงแก้ไข ส่วนคำชมก็เป็นกำลังใจให้พวกเราทำงานเพลงดีๆ ต่อไป ติดตามฟังและพิศมิวสิควิดีโอเพลง ฮู้ฮู ของ โปเตโต้ ได้แล้วทางwww.facebook.com/potatoband หรือ www.facebook.com/werkgang



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น