วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ เก็ตสึโนวา สุดปลื้มคว้ารางวัลแรกในชีวิต

เพลงใหม่ หลังจากที่เวปไซต์ยูทูเพลทำการถกโหวตในแต่ละสาขาวงการเพลง เพื่อชิงรางวัลยูทูเพลอวอร์ด 2013 นั้น 4 หนุ่ม เนม-นต-นาฑี-ไปร์ท สมาชิกวง Getsunova (เก็ตสึโนวา) ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา มิวสิควิดีโอยอดนิยมเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นในโลกออนไลน์จึงทำให้เก็ตสึโนวามีคะแนนโหวตนำแบบขาดลอย และได้รับรางวัลในสาขานี้ไปครอง เนม นักร้องนำ เพลงอกหัก ขอเป็นตัวแทนปริปากความรู้สึกรางวัลแรกในชีวิตว่า



 ........รู้สึกดีใจมากครับ เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัล ก่อนอื่นต้องอ้อนวอนขอบคุณพวกคุณทุกคน ที่สละเวลาอันมีค่าเข้าไปโหวตให้พวกเรา ถ้าไม่มีพวกคุณเราก็คงไม่ได้รางวัลนี้ ขอบคุณยูทูเพลที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้าไปฟังเพลงของพวกเราจนตอนนี้ใกล้จะ 50ล้านวิวเข้าไปทุกที(หัวเราะ) เพลงใหม่ พวกเราเดินทางบนสายดนตรีมาไกลกว่า 6ปี รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกที่พวกเราได้รับ ก็ดีใจมากครับ หายสาบสูญเหนื่อยกันเลยทีเดียว เป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงต่อๆ ไปครับ (ยิ้ม)




 

 



.........สำหรับกระแสตอบรับตำแหน่งดีในโลกออนไลน์ของเพลงไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ที่มีคนหยิบมาคัฟเวอร์จำนวนถึง 2พันกว่าคลิปนั้น เก็ตสึโนวาจึงขอคัดเลือกผู้ที่คัฟเวอร์มาร่วมร้องด้วยกันในรูปแบบดนตรีนิพนธ์ใหม่ใช้ชื่อว่าไกลแค่ไหน คือ ใกล้(Special Version) โดยนต มือกีต้าร์ และซินธิไซเซอร์ ผู้แต่งเพลงไกลแค่ไหน คือ ใกล้ เล่าถึงที่มาว่า เพลงใหม่ มีคนเลือกเพลงของพวกเราคัฟเวอร์กันจำนวนถึง 2พันกว่าคลิป เราจึงอยากตอบแทนที่ให้ความสนใจในเพลงของพวกเรา โดยการชวนให้มาร้องเพลงนี้ด้วยกัน จึงคัดกลุ่มคนมาจำนวนนึง หลากหลายเครื่องดนตรี อาทิ เปียโน ฟลุ้ท ไวโอลิน ร่วมทำดนตรีบันทึกเสียงกันใหม่ โดยได้พี่พล พี่ยักษ์ และพี่สุ่ม Clash มาช่วยเรียบเรียงและโปรดิวซ์ให้ครับ สามารถฟังเวอร์ชั่นพิเศษนี้ได้แล้ว เป็นมิวสิควิดีโอทางเวปไซต์ยูทูบแชลแนลจีเอ็มเอ็มออฟฟิเชี่ยลนะครับ (ยิ้ม)






สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น