วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ ลูกทุ่งนุ่งเหี้ยน ใบเตย อาร์สยาม พรั่นพรึงเบญจเพส!!

เพลงใหม่ ย่างเข้าเบญจเพสปีนี้ ลูกทุ่งนุ่งเกรียน ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) หวั่นเกิดหัวข้อไม่ดีกับชีวิต โดยเฉพาะเรื่องอุบัติเหตุ เลยถือโอกาสชวน หนูเล็ก บลูเบอร์รี่ (เบญจวรรณ โภคทรัพย์) ซึ่งเกิดปีมะเส็ง เป็นปีชง มาทำบุญ สะเดาะเคราะห์ ครบครันชวน ออม - เพลินศิลป์ เกตุแก้ว , โบว์ - วันทิพย์ ศรีทองท้วม วงบลูเบอร์รี่ ร่วมทำบุญเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตด้วย รับ วันตรุษจีน ด้วยการนำส้ม และ ซิ่วท้อ มาไหว้เจ้าแม่กวนอิม จุดธูปมังกร เพื่อผลักดันมงคลชีวิต ขอพรในเรื่องหน้าที่การงาน ที่ เพลงอกหัก ตำหนักพระแม่กวนอิม โชคชัย 4









.......ปีที่แล้ว ใบเตยประจวบอุบัติเหตุหลายครั้ง และ ป่วยบ่อย ซึ่งอุบัติเหตุ ก็เป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด ส่วนเรื่องป่วย ก็ยอมรับว่ามาจากการทำงานหนัก แต่ใบเตยก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากเสียงาน เรื่องรายได้อาจจะเป็นส่วนหนึ่ง แต่ผลกระทบกระเทือนจากเราทำให้หลายคนเดือดร้อน ใบเตยเกรงใจค่ะ มาปีนี้ ใบเตยเข้าเบญจเพสพอดี ครอบครัวก็ค่อนข้างห่วง เพลงใหม่ ผู้ใหญ่หลายคนก็เตือนให้ระวัง ใบเตยก็พยายามมีสติทุกครั้งในการใช้ชีวิต แต่ส่วนตัวก็รู้สึกว่าถ้าเราจะต้องเจอกับอะไร ใบเตยก็พร้อมรับค่ะ อย่างน้อยเรื่องที่เราเจอก็ถือเป็นประสบการณ์ที่สอนเรา ถ้าเราก้าวข้ามแต่ละเรื่องไปได้ เราก็จะแข็งแรงขึ้นค่ะ ก็หวังว่าจะเป็นเบญจเพสพื้นที่ดีของใบเตยในทุกเรื่อง ยังไงการไหว้พระ ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ทำให้ใบเตยสบายใจ มีกำลังใจในการทำทุกอย่างค่ะ ใบเตยกล่าว



หนูเล็ก เสริมว่า .....ถือโอกาสมาทำบุญ สะเดาะเคราะห์ เพราะปีนี้ชงพอดี มาไหว้พระ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็เป็นสิริมงคลกับชีวิตตัวเอง ที่สำคัญเพื่อความสบายใจของตัวเอง และครอบครัวด้วยค่ะอย่างน้อยเราก็มีพลใจในการใช้ชีวิต เพลงใหม่ ทำงานมากขึ้นค่ะ





สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น