วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ ขนมจีน – ธามไท – กระแต – กระต่าย ฟินเว่อร์

เพลงใหม่ แฮปปี้เว่อร์ 4 ซุปตาร์ กามิกาเซ่ และ อาร์สยาม ขนมจีน (กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์) , ธามไท แพลงศิลป์ , กระแต (นิภาพร แปงอ้วน) , กระต่าย (หญิง แปงอ้วน) ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)พาลูกค้าชาวแฮปปี้และดีแทค ตะลุยกิจกรรมสุดมันส์ ซุป’ตาร์พาตะลุย โหลดท้าลุยท้าโทรฟรี โดยมี คุณพิมพ์ตา พิบูณธรรม ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส พาร์ทเนอร์ชิพ เมเนจเม้นท์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เพลงอกหัก ร่วมนำไปให้ความสนุก ที่ เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่

 

 


 

 

หลังจำแนกทีม 4 สี ธามไท สีแดง , ขนมจีน สีเหลือง , กระแต สีฟ้า และ กระต่าย สีม่วง พร้อมมูลเลือกลูกทีมขาลุย ลงสนาม โหลด มันส์ ฮา ที่ ไลฟ์ พาร์ค ประเดิมฐานแรก แฮปปี้ ปราบพยศ ฐานนี้ สาวกระแต กรี๊ดสนั่น เพราะกระทิงเหวี่ยงซะตัวเอียงร่วงไม่เป็นท่า ส่วนธามไท อาศัยความพลิ้ว ทรงตัวได้นานและเริ่ด ก่อนจะร่วงลงมานอนแอ๊งแม้ง เพลงใหม่ ต่อด้วยฐานโดนใจคอซุปตาร์ ฐานนี้ ต้องใจกล้า หน้าสวย ไม่กลัวสูง เพราะต้องนั่งสกีสไลด์ตัวลงมา ซึ่ง ขนมจีน มาวิน ร่อนตัวลงมาหน้าสวย เป๊ะเว่อร์ เพราะความที่เอวบาง ร่างน้อย เลยได้เปรียบคนอื่นๆ

 

ต่อด้วย จัดให้โดน ฐานนี้ลีลาไม่ต้อง ขอแค่แม่นเท่านั้น เรื่องความแม่นต้องชูขึ้นให้เหล่าลูกทีม ส่วนหัวหน้าทีมที่ดูมีความมุ่งมั่นสุดๆ ต้องยกให้ กระต่าย ที่ขอพักความฮา มาล่าแต้มด้วยการยิงธนูให้เข้าเป้า เพลงใหม่ และฐานสุดท้าย ส่ายบอลเข้าโกล ฐานนี้มะรุมมะตุ้มกันเละเทะ เพราะต้องขับรถบั๊มเลี้ยงลูกบอลให้เข้าโกล เรียกว่าชุลมุนพุ่งใส่กันไม่ยั้ง โดยเฉพาะธามไท หนุ่มบ้าพลังที่พร้อมชนทุกคันที่ขวางหน้า งานนี้มันส์ ฮา น้ำตาเล็ด คอเคล็ดเป็นแถว และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต ซุปตาร์ปาร์ตี้ ที่เห็น ขนมจีนในลุกส์ใหม่ สวยใส เซ็กซี่ กับซิงเกิ้ลล่าสุด พรุ่งนี้ฉันจะเป็นของเธอ ก่อนจะกระชากอารมณ์แดนซ์ด้วย ธามไท กับเสต็ปเทพที่เต้นจนเหงื่อกระจาย และกระตุกต่อมฮา ด้วยคู่พี่น้องต่างไซส์ กระแต กระต่าย ที่โชว์ลีลาท่าทางเต้นได้เซ็กซี่ถูกใจ ก่อนจะส่งทุกคนเข้านอน แบบฮากรามค้างด้วย มุขเด็ดๆ ของกระต่าย ที่งัดออกมาแต่ละเม็ด ฮาน้ำตาเล็ดชุดใหญ่ แต่ที่ดูจะฮารับโชค ต้องยกให้ กระแต ที่นำทีมสีฟ้าคว้ารางวัลชนะเลิศ รับเงินขวัญถุงใส่กระเป๋าตุงไปนอนกอดสบายใจทั้งทีม เรียกว่าเป็นทริป สุดฟิน ที่มีแต่ความแฮปปี้ครัน ๆ

 

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/

 

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

 

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น