วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพลงใหม่ หนุ่มสาววัยชัดเจน Add friends ขออัพ สเตตัสจากเพื่อนเป็นคนรู้ดวงใจ

เพลงใหม่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็ค Add friends ของ ทรู แฟนเทเชีย ที่ดึงกลุ่มวัยใสในวัยเรียนแผ่นดินพกพาความสนุก ๆ สดใสร่าเริง เต็มไปด้วยสีสันของเพื่อนซี้ อย่าง บอส – ธนบัตร งามกมลชัย ,ปั๋ม – ปวรรัตน์ กิตติมงคลเลิศ , นัตตี้ – ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ กับเพลงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก สมมุตินะ ที่จะมาบอกเรื่องราวความรักของเพื่อนสนิท ที่อยากขออัพสเตตัสจากเพื่อนไปเป็นคนรู้ใจ ส่วนความสนุกสนานในรั้วโรงเรียนนั้นจะสนุกสนานแค่ไหน รวมทั้งจะชวนทุกคนย้อนอดีตทวนกลับไปหวนคิดถึงความรักแบบวัยใสในวัยเรียนกันด้วย เพลงอกหัก รายละเอียดเราไปฟังเจ้าของเพลงและทำความรู้จักกับหนุ่มสาว Add friends ทั้งสามกันเลย















........สำหรับโปรเจ็ค add friends เป็นการรวมทั้งสิ้นตัวของเพื่อนอย่างพวกเราสามคน ที่จะมาชวนทุกคนอมยิ้ม พร้อมย้ำความสำคัญของการมีเพื่อนที่สามารถบอกกันได้หลาย ๆ เรื่อง ทำอะไรด้วยกันได้หลายอย่าง มีอะไรสนุกสนานให้เราได้ทำร่วมกัน ซึ่งพวกเราสามคนก็ขอเป็นตัวแทนวัยรุ่นที่มีความสดใส และบังเอิญในกลุ่มเพื่อนเกิดมีความรักให้กัน และอยากขอเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ ก็เลยเกิดเป็นเรื่อง สมมุตินะ เพลงใหม่ อย่างในเพลงที่จะชวนวัยรุ่นทุกคนหรือแฟน ๆ ที่คิดถึงสมัยเรียนสามารถมีความรัก ความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับวัยเรียนถ้าเราเกิดแอบรักเพื่อน แต่การออกปากความจริงอาจจะยากเกินไป หรืออาจทำสถานะเปลี่ยน















..........งั้นเราลองมา สมมุตินะ แล้วเธอจะว่าไง เราก็ต้องลองดู ค่ะ (ยิ้ม) ก็อยากฝากอีกหนึ่งโปรเจ็คของเราที่นอกจากเนื้อหาสื่อความหมายของการปกปิดรักเพื่อนแล้ว ยังผสมผสานกับดนตรีแนวป็อปสนุก ๆ มีทั้งท่อนร้องและท่อนแร๊พให้โยกตามจังหวะกันด้วย เพลงใหม่ สุดท้ายเราลองมา สมมุตินะ ไปพร้อม ๆ กันนะค่ะ รับรองทุกคนจะมีความสุขและสนุกไปกับเพลงแน่นอน หรืออาจจะสมหวังไปพรึบ ๆ กันก็ได้นะ





สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น